Khoa Y Dược – ĐHĐN trao bằng tốt nghiệp năm 2021 cho 151 tân Bác sĩ Y khoa và Cử nhân Điều dưỡng

Ngày 16/11/2020, Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2021 cho 151 tân Bác sĩ Y khoa (khóa 2015-2021) và tân Cử nhân Điều dưỡng (khóa 2017-2021)

Ban tổ chức đã thực hiện đăng ký danh sách các tân Bác sĩ, tân Cử nhân và các phụ huynh tham gia buổi lễ với số lượng giới hạn cho phép để đảm bảo về phòng chống dịch COVID-19. Công tác kiểm tra y tế về test nhanh COVID-19 đã được thực hiện trước cho tất cả thành viên tham gia buổi lễ, ngoài ra tất cả mọi người đều phải đo thân nhiệt và khai báo y tế trước khi vào sân trường tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp.


TS.BS. Lê Viết Nho – Trưởng khoa Khoa Y Dược phát biểu diễn văn

Trong bài diễn văn, thầy Trưởng khoa đã nói: “Kể từ thời điểm này, các em là các đồng nghiệp của các thầy cô. Các em hãy luôn nhớ rằng: các em đang mang trên mình thương hiệu Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng. Các em hoàn toàn có quyền tự hào và có nghĩa vụ xây đắp, tiếp tục phát triển thương hiệu này. Ngoài kia, dịch COVID-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp, xã hội và người bệnh đang cần biết bao nhiêu những người thầy thuốc dám dấn thân vào tuyến đầu chống dịch, mang lại sức sống và niềm tin cho người bệnh. Có lẽ, hơn bao giờ hết, trong thời điểm cam go này, xã hội sẽ càng trân quý, yêu thương và dành những tình cảm đáng quý cho lực lượng thầy thuốc. Thầy hy vọng rằng, các em với năng lực và sức trẻ của mình, sẽ có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp phòng chống và kiểm soát tốt dịch COVID-19, sớm mang lại cuộc sống bình thường mới cho mọi người dân. Và chúng tôi, những người Thầy, người Cô và giờ là những đồng nghiệp sẽ luôn ở bên cạnh, tiếp tục theo dõi, hỗ trợ và tự hào về các em!”


PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng
trao giấy khen và phần thưởng cho tân Bác sĩ Y khoa, Cử nhân Điều dưỡng

Nhằm tuyên dương và động viên các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc, Khoa Y Dược thường xuyên trao học bổng khuyến học cũng như bằng khen khích lệ tinh thần học tập của các bạn sinh viên và được Giám đốc Đại học Đà Nẵng khen thưởng có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.


TS.BS. Lê Viết Nho – Trưởng khoa Khoa Y Dược trao thưởng
sinh viên có thành tích xuất sắc trong khóa học

Trong toàn khóa học vừa qua để ghi nhận sự nổ lực trong học tập và tham gia các phòng trào hoạt động của các em sinh viên trong suốt quá trình khóa học, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được Trưởng khoa Khoa Y Dược khen thưởng trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp.


Tân Bác sĩ Y khoa phát biểu cảm nghĩ và đọc lời thề Hypocrate

          Tại buổi lễ, tân Bác sĩ tốt nghiệp ngành Y khoa đại diện cho các tân Bác sĩ và tân Cử nhân Điều dưỡng phát biểu cảm nghĩ và đọc lời thề Hypocrate.

“Các bạn sinh viên Lớp YK15 và Lớp DD17 sau ngày hôm nay sẽ chính thức trở thành tân Bác sĩ Y khoa và tân Cử nhân Điều dưỡng, các bạn sẽ có cho mình mỗi chí hướng và con đường đi khác nhau, nhưng tất cả đều có chung một điểm xuất và quay về đó chính là Khoa Y Dược. Từ ngày mai, chúng ta sẽ là cựu sinh viên của nhà trường và từ ngày mai chúng ta phải tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, trở thành một cán bộ y tế vừa hồng, vừa chuyên, và mãi mãi tự hào là sinh viên Khoa Y Dược”.


Tân Bác sĩ Y khoa tặng hoa cảm ơn Quý Thầy Cô ĐHĐN và Khoa Y Dược

Khoảnh khắc được mong chờ nhất của buổi lễ đó chính là lúc các tân Bác sĩ Y khoa và tân Cử nhân Điều dưỡng của chúng ta chính thức cầm trên tay tấm Bằng tốt nghiệp, đánh dấu thành quả sau 6 năm nổ lực học tập của các sinh viên ngành Y khoa và 4 năm đối với các sinh viên ngành Cử nhân Điều dưỡng.


PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp


TS.BS. Lê Viết Nho – Trưởng khoa Khoa Y Dược trao bằng tốt nghiệp


TS.BS. Hồ Xuân Tuấn – Phó Trưởng khoa Khoa Y Dược trao bằng tốt nghiệp


Chụp ảnh lưu niệm các thầy cô và các tân Bác sĩ Y khoa, tân Cử nhân Điều dưỡng


Chụp ảnh lưu niệm các thầy cô và các tân Bác sĩ Y khoa, tân Cử nhân Điều dưỡng


Quý phụ huynh tham gia trực tuyến Lễ trao bằng tốt nghiệp tại phòng học

Ngay từ sáng sớm, nhiều phụ huynh và các tân Bác sĩ Y khoa và tân Cử nhân Điều dưỡng Khoa Y Dược đã có mặt tại sân trường để cùng tận hưởng khoảnh khắc mang tính bước ngoặt trong cuộc đời. Tiếng cười rôm rả cùng với những lời chúc mừng từ bạn bè và người thân giúp cho các bạn tân Bác sĩ Y khoa và tân Cử nhân Điều dưỡng có thêm động lực để bước tiếp trên con đường nghề nghiệp phía trước.

Tin: Phòng CNTT Truyền thông và TV

Tin ĐHĐN: http://www.udn.vn/dao-tao-nhan-luc/chi-tiet/khoa-y-duoc-dai-hoc-da-nang-long-trong-to-chuc-le-trao-bang-tot-nghiep-dai-hoc-nam-2021

Báo GDTĐ: https://giaoducthoidai.vn/ket-noi/khoa-y-duoc-dh-da-nang-to-chuc-trao-bang-tot-nghiep-dung-tien-do-pUyc6E5nR.html

Bài viết liên quan :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.