Giám đốc Đại học Đà Nẵng làm việc với Khoa Y – Dược, Đại học Đà Nẵng về kế hoạch năm 2024

Chiều ngày 07/3/2024 tại Khoa Y-Dược, Đại học Đà Nẵng Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã có buổi làm việc với Khoa Y – Dược, Đại học Đà Nẵng về kế hoạch nhiệm vụ năm 2024.
 PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc Đại học Đà Nẵng làm việc với Khoa Y – Dược, ĐHĐN
Về phía Đại học Đà Nẵng tham dự có Thầy PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc ĐHĐN cùng Đại diện Lãnh đạo các Ban, Văn phòng, Đoàn Cơ quan ĐHĐN. Khoa Y – Dược, ĐHĐN có TS.BS. Lê Viết Nho – Trưởng khoa Khoa Y-Dược, Lãnh đạo khoa, Lãnh đạo các Tổ chức năng, Trung tâm và Bộ môn tham dự.

TS.BS. Lê Viết Nho – Trưởng khoa Khoa Y – Dược, Đại học Đà Nẵng báo cáo kế hoạch năm 2024
Thầy Lê Viết Nho đã trình bày báo cáo các kết quả trọng tâm công việc đạt được trong năm 2023 và Kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm của năm 2024. Bên cạnh đó nhấn mạnh các nhiệm vụ sau: Thực hiện đảm bảo nâng cao chất lượng Đào tạo năm học 2023-2024; Hoàn thiện thủ tục hồ sơ Đề án thành lập Trường Y Dược thuộc ĐHĐN; Công tác tuyển dụng nhân sự năm 2024; Đánh giá kiểm định 02 chương trình đào tạo ngành Y khoa và Điều dưỡng; Đẩy mạnh công tác truyền thông và tư vấn tuyển sinh năm 2024; Hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác với đối tác Quốc tế; Ngoài ra một số nhiệm vụ hoạt động khác trong năm và thường xuyên.

TS. Cao Xuân Tuấn – Trưởng Ban Tổ chức cán bộ ĐHĐN trao đổi

ThS. Nguyễn Đức Tiến – Chánh Văn phòng ĐHĐN trao đổi
Đại diện Lãnh đạo các Tổ, Trung tâm, Bộ môn trao đổi, đề xuất một số công việc cần hỗ trợ trong thời gian đến liên quan đến công tác hỗ trợ trang thiết bị dạy, học tập của sinh viên về giảng dạy tiền lâm sàng tại Khoa, đội ngủ giảng viên, chế độ khen thưởng …

ThS. Nguyễn Đức Bảo – Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp Khoa Y – Dược trao đổi

ThS.BS. Hồ Khả Vĩnh Nhân – Phó Trưởng Trung tâm Thí nghiệm và Tiền lâm sàng trao đổi

ThS. Phạn Thị Hoàng Ngân – Phó Trưởng Bộ môn YTCC & DTHLS trao đổi
Đại diện Lãnh đạo các Ban, Văn phòng ĐHĐN đã trao đổi lại các nội dung liên quan, nhiệm vụ công việc của Khoa Y – Dược trong thời gian đến và sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong thời gian đến, tào điều kiện thuận lợi để Khoa phát triển hướng đến năm 2030 thành lập Trường Đại học Y Dược, ĐHĐN.

ThS. Nguyễn Bắc Nam – Phó Trưởng Ban Đào tạo, ĐHĐN trao đổi

TS. Đoàn Anh Tuấn – Trưởng Ban Cơ sở vật chất & ĐT, ĐHĐN trao đổi

ThS. Lê Thị Minh Hằng – Phó Trưởng Ban KHTC, ĐHĐN trao đổi
Qua trao đổi, thảo luận Giám đốc ĐHĐN đã đánh giá cao các kết quả đạt được của Khoa Y – Dược trong năm 2023 và tiếp tục phát huy những kết quả để đề ra giải pháp hiệu quả, cụ thể về một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 như sau:
– Tập trung công tác, đảm bảo kế hoạch đào tạo năm học 2023-2024;
– Xây dựng các Quy định, quy chế hoạt động tại đơn vị;
– Hoàn thiện bổ sung các hồ sơ Đề án thành lập Trường Y Dược, ĐHĐN;
– Đảm bảo kế hoạch mua sắm năm 2024 đúng theo quy định, quản lý tài sản;
– Kế hoạch công tác tuyển dụng năm 2024.
– Phối hợp thực hiện đảm bảo kế hoạch công tác tuyển sinh năm 2024 đạt chỉ tiêu;
– Ngoài ra còn một số công việc, nhiệm vụ khác trong năm.
Thay mặt Khoa Y – Dược, Thầy Lê Viết Nho – Trưởng khoa đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Giám đốc và góp ý của Lãnh đạo các Ban, Văn phòng để tập trung cụ thể hoá các nhiệm vụ để hoàn thành và đạt kết quả tốt nhất trong năm 2024 đã đề ra. Hướng đến thành lập Trường Y Dược thuộc Đại học Đà Nẵng trong năm 2024.

Ảnh lưu niệm Lãnh đạo ĐHĐN làm việc với Khoa Y – Dược
Phòng CNTT – Truyền thông và TV KYD

Bài viết liên quan :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.