Hội thảo báo cáo kết quả khảo sát lấy ý kiến phản hồi các bên liên quan năm học 2023 – 2024 của Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng

Chiều ngày 23/10/2024, Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội thảo báo cáo kết quả khảo sát lấy ý kiến phản hồi từ các bên liên quan trong năm học 2023-2024. Hội thảo nhằm đánh giá toàn diện về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, hoạt động giảng dạy và kiểm tra – đánh giá của giảng viên, với mục tiêu cải tiến chất lượng đào tạo, phục vụ và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Hội thảo báo cáo kết quả khảo sát lấy ý kiến phản hồi các bên liên quan năm học 2023 – 2024

Chương trình hội thảo diễn ra tại Hội trường tầng 3 của Trường Y Dược, dưới sự chủ trì của TS.BS. Lê Viết Nhiệm – Phó Hiệu trưởng Trường Y Dược, đại diện các Phòng chức năng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm, cùng các giảng viên, viên chức của trường. Hội thảo hướng tới mục tiêu phân tích rõ nét những điểm mạnh và hạn chế trong công tác khảo sát phản hồi, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của nhà trường.

TS.BS. Lê Viết Nhiệm – Phó Hiệu trưởng Trường Y Dược phát biểu khai mạc

Hội thảo mở đầu với phát biểu của TS.BS. Lê Viết Nhiệm – Phó Hiệu trưởng Trường Y Dược, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thu thập ý kiến phản hồi từ các bên liên quan như giảng viên, sinh viên, nhà tuyển dụng và cựu sinh viên. Những ý kiến này không chỉ giúp nhà trường nhìn nhận lại công tác đào tạo, mà còn là cơ sở để xây dựng các phương hướng cải tiến trong thời gian tới.

KS. Lê Vũ Thủy Triều – chuyên viên phòng ĐT&ĐBCL đã trình bày báo cáo

KS. Lê Vũ Thủy Triều – chuyên viên phòng Đào tạo và Đảm bảo chất lượng (ĐT&ĐBCL) đã trình bày báo cáo kết quả khảo sát ý kiến giảng viên về quy trình thiết kế và phát triển chương trình đào tạo. Báo cáo này đã phân tích chi tiết những ưu điểm và hạn chế trong chương trình đào tạo hiện tại, đồng thời đưa ra những gợi ý cải tiến nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu thực tiễn và nhu cầu của người học.

ThS.BS. Nguyễn Thành Nam – Phó trưởng phòng Đào tạo và Đảm bảo chất lượng trình bày báo cáo

Trong phần báo cáo về kết quả khảo sát lấy ý kiến phản hồi của nhà tuyển dụng, giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên, ThS.BS. Nguyễn Thành Nam – Phó trưởng phòng ĐT&ĐBCL đã đề cập đến nhiều khía cạnh quan trọng liên quan đến chất lượng đào tạo của các ngành tại Trường Y Dược. Những phản hồi này đã góp phần làm rõ hơn về mức độ phù hợp của chương trình đào tạo với yêu cầu của thị trường lao động và sự hài lòng của người học.

ThS. Lê Vũ Thái Sơn – chuyên viên phòng ĐT&ĐBCL trình bày báo cáo

Ngoài ra, ThS. Lê Vũ Thái Sơn – chuyên viên phòng ĐT&ĐBCL đã báo cáo về ý kiến phản hồi của sinh viên về hoạt động giảng dạy, kiểm tra, đánh giá của giảng viên cũng đã thu hút sự quan tâm. Sinh viên đã đưa ra nhiều nhận xét về chất lượng bài giảng, phương pháp giảng dạy, cũng như cách thức kiểm tra, đánh giá người học. Điều này là cơ sở quan trọng để nhà trường tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, đảm bảo đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của sinh viên.

CN. Nguyễn Thị Mỹ Linh – chuyên viên Phòng Hành chính Tổng hợp trình bày báo cáo

Một nội dung quan trọng khác được đề cập trong hội thảo là kết quả khảo sát về cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ, hỗ trợ do CN. Nguyễn Thị Mỹ Linh trình bày. Báo cáo nêu lên tình trạng hiện tại của cơ sở hạ tầng, môi trường học tập và làm việc, cũng như những đề xuất cải thiện nhằm đảm bảo môi trường học tập tiện nghi và hiệu quả hơn cho sinh viên.

ThS. Lê Văn Phụng – Phó trưởng Phòng Hành chính – Tổng hợp trao đổi thảo luận ý kiến

Hội thảo kết thúc với phần lấy ý kiến đóng góp và nhận xét từ các đại biểu tham dự. Những ý kiến này sẽ là nguồn thông tin quan trọng để nhà trường kịp thời điều chỉnh, cải tiến các hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong tương lai.

TS.BS. Lê Viết Nhiệm – Phó Hiệu trưởng chủ trì phần ý kiến

Hội thảo lần này không chỉ là cơ hội để đánh giá lại công tác khảo sát lấy ý kiến phản hồi năm học 2023-2024, mà còn mở ra những định hướng mới nhằm xây dựng Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng ngày càng phát triển, chất lượng, uy tín và xây dựng giải pháp cho năm học 2024-2025.

Truyền thông TYD

Bài viết liên quan :